Biệt thự phố sắt mỹ thuật Tân Bình

Biệt thự phố sắt mỹ thuật Tân Bình

- Công trình biệt thự phố sắt mỹ thuật Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh là một công trình nhà phố với diện tích mặt tiền khá lớn rộng gần 10 mét  ngang với lối kiến trúc mang phong cách tân cổ điển hiện đại .Công trình biệt thự phố sắt mỹ thuật tân Bình , được xây dựng trên diện tích khá lớn khoảng 600 mét vuông diện tích sàn gồm 1 tầng hầm , 3tầng nổi , 1 sân thượng ,1 khu tiểu cảnh sân vườn phía trước mặt tiền ngôi biệt thự phố. Công trình được tô điểm và chấm Phá bởi các nét đắp chi tiết phù điêu nổi, được đắp thủ công hoàn toàn bằng tay tạo điểm nhấn cho ngôi biệt thự phố sắt mỹ thuật Tân Bình .

- Công trình được hoàn thiện vào dịp cuối năm 2022 để gia chủ kịp đón tết cổ truyền âm lịch của dân tộc . Với tinh thần cần hoàn thiện nhanh các hạng mục sắt mỹ thuật sớm trước tết , những vẫn cần phải đảm bảo chất lượng và đạt độ thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Gia chủ đã được các kiến trúc sư thiết kế giới thiệu đến Showroom trưng bày sản phẩm của Công ty sắt mỹ thuật Hoàn Mỹ ở địa chỉ 302 lý thường kiệt , Phường 6, Quận. Tân Bình , TP.HCM . Để tham khảo qua các dòng sản phẩm sắt mỹ thuật cũng như nhận được sự tư vấn , hỗ trợ , thiết kế và báo giá từ các nhân viên kinh doanh của công ty . Để lựa chọn được những mẫu sản phẩm sắt mỹ thuật phù hợp cho công trình biệt thự phố của mình.

- Với tinh thần làm việc trách nhiệm cao ,cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và hùng hậu sắt mỹ thuật hoàn mỹ và chủ nhà đã nhanh chóng đi đến những mẫu thiết kế chi tiết cho các hạng mục sắt mỹ thuật cho công trình biệt thư phố Tân Bình . Hãy cũng sắt mỹ thuật Hoàn Mỹ điểm lại một số hạng mục sản phẩm sắt mỹ thuật đã thi công cho biệt thự phố sắt mỹ thuật Tân Bình nhé !

1.Cửa cổng sắt mỹ thuật cho biệt thự phố Tân Bình

- Cửa cổng sắt mỹ thuật vừa là bộ mặt của ngôi biệt thự phố vừa là lối đi chính của ngôi biệt thự .Cũng như là nơi tạo điểm nhấn , tôn vinh vẻ đẹp và đẳng cấp cho ngôi biệt thự . Lên được chủ đầu tư ,yêu cầu sử dụng những loại vật tư lớn nhất và tốt nhất hiện nay để thi công cho hạng mục cửa cổng sắt biệt thự phố Tân Bình . Đáp ứng những yêu cầu đó sắt mỹ thuật Hoàn Mỹ đã lựa chọn và thiết kế những loại vật tư lớn nhất và tốt nhất hiện nay như : đố cổng chính và phụ sẽ sử dụng sắt tráng kẽm hộp 60x60x3 mmtráng kẽm , hoa văn sắt uốn bên trong cửa cổng dùng sắt vuông đặc 20x20 mm , kết hợp với các thanh pla 8x20 mm đặc. Tất cả vật tư sắt hoa văn đều được cán cạnh và rèn thủ công tạo độ thẩm mỹ cao cho bộ cổng chính và phụ của công trình . Bên cạnh đó để tạo điểm nhấn cho bộ cổng , bộ phận thiết kế của công ty sắt mỹ thuật Hoàn Mỹ còn thiết kế thêm các hoa văn thép cắt hoa văn CNC và các phụ kiện thép đúc, dập tinh xảo được nhập trực tiếp từ nước ngoài về để tạo những bông hoa lá sinh động cho sản phẩm cửa cổng sắt mỹ thuật . Một số phụ kiện còn được rèn bằng tay mang tính độc quyền nghệ thuật thẩm mỹ và tạo hình cao …

- Ngoài ra để giúp cho sản phẩm bền đẹp lâu dài với thời gian và chống chịu lại sự rỉ sét và ăn mòn của môi trường . Sắt mỹ thuật hoàn mỹ đã áp dụng công nghệ đặc biệt - phun cát áp lực cao  ( của nghành tàu biển ) để xử lý bề mặt sản phẩm trước khi sơn kết hợp với việc nhúng kẽm ( phương pháp chống rỉ sét tốt nhất của ngành xây dựng việt nam hiện nay ) .

-Sau đây xin gởi đến quý độc giả và khách hàng một số hình ảnh thi công thực tế cửa cổng sắt tại công trình biệt thự phố sắt mỹ thuật Bình Tân ,Mời quý khách hàng tham khảo qua .

- Hình ảnh cửa cổng công trình biệt thự phố sắt mỹ thuật Tân Bình số 1

- Hình ảnh cửa cổng công trình biệt thự phố sắt mỹ thuật Tân Bình số 2

- Hình ảnh cửa cổng công trình biệt thự phố sắt mỹ thuật Tân Bình số 3

 

- Hình ảnh cửa cổng công trình biệt thự phố sắt mỹ thuật Tân Bình số 4

2.Lan can ban công biệt thự phố Tân Bình

- Lan can ban công biệt thự phố Tân Bình được thiết kế phù hợp với lối kiến trúc tân cổ điển .Với phần lan can ban công mặt tiền cong nhô ra ngoài tạo các điểm nhấn uốn lượn cho ngôi biệt thự phố sắt mỹ thuật Tân Bình . Cùng với các mặt bên hông tạo điểm nhấn chính cho các khối mặt và lối đi ra ngoài lan can của căn biệt thự . Sắt mỹ thuật Hoàn Mỹ đã khéo léo thiết kế và chọn lối hoa văn nhẹ nhàng ,mền mại uốn lượn theo các kiến trúc hoa văn phào chỉ  .Với những chi tiết hoa văn sắt chính là những thanh sắt vuông đặc 16 kết hợp với , những thanh sắt pla 8x16 nhỏ nhẹ tạo lên sự lên kết mền mại, liền lạc , thanh thoát giữa các chi tiết hoa văn . Điểm nhấn chính của lan can ban công là chi tiết bông hướng dương sắt rèn được đúc dập tinh xảo, rèn tay tạo độ thẩm mỹ cao cho lan can ban công và rất được gia chủ rất hài lòng . Xin gởi đến quý độc giả một vài hình ảnh lan can ban công sắt mỹ thuật đã thi công thực tế tại công trình biệt thự phố sắt mỹ thuật Tân Bình . Để quý độc giả và quý khách hàng tham khảo qua.

- Hình ảnh lan can ban công sắt mỹ thuật biệt thự phố Tân Bình số 1

- Hình ảnh lan can ban công sắt mỹ thuật biệt thự phố Tân Bình số 2

3.Khung bảo vệ cửa sổ công trình biệt thự phố sắt mỹ thuật Tân Bình

Cùng với việc trang trí ngoại thất thì việc trang trí nội thất để tạo điểm nhấn trong ngôi biệt thự cũng vô cùng quan trọng .Với những yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ và độ tinh tế của gia chủ .Sắt mỹ thuật Hoàn Mỹ đã chọn những loại vật liệu sắt vừa phải , phù hợp . Với những thanh sắt được rèn thủ công tạo hình hoa văn , uốn tay trên lửa . Để tao ra những đường nét hoa văn uốn cong mền mại có tính nghệ thuật tạo hình cao, tôn vinh nét đẹp thủ công mỹ thuật .Để tạo lên một bức tranh thật sinh động cho căn phòng của Gia chủ . Ngoài ra khung bảo vệ cửa sổ sắt mỹ thuật còn là nơi lấy sáng và lấy gió giúp lưu thông không khí cho ngôi biệt thự với không gian bên ngoài . Giúp cho căn phòng của gia chủ luôn thông thoáng và có không khí trong lành . Cùng sắt mỹ thuật Hoàn Mỹ  tham khảo mẫu khung bảo vệ cửa sổ sắt mỹ thuật của công trình biệt thự phố Tân Bình nhé.

-Hình ảnh khung bảo vệ cửa sổ sắt công trình biệt thự phố sắt mỹ thuật Tân Bình số 1

-Hình ảnh khung bảo vệ cửa sổ sắt công trình biệt thự phố sắt mỹ thuật Tân Bình số 2

-Hình ảnh khung bảo vệ cửa sổ sắt công trình biệt thự phố sắt mỹ thuật Tân Bình số 3

4.Tại sao lên chọn sắt mỹ thuật Hoàn Mỹ thi công cho ngôi biệt thự của bạn

- Chúng tôi với trên 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn , thiết kế ,thi công và sản xuất các dòng sản phẩm về sắt mỹ thuật .Tự hào là đơn vị tư vấn , thiết kế và thi công rất nhiều các công trình sắt mỹ thuật cho các căn biệt thự , village, lâu đài ,dinh thự  , dự án … Ở khắp các tỉnh thành miền nam trong cả nước cũng như ở Thành Phố Hồ Chí Minh như : Quận. Tân Bình ,Quận. Tân Phú, Quận .Phú Nhuận , Quận .Bình Tân, Quận .Bình Thạnh , Quận. Gò Vấp , Quận. 2 , Quận.7, Quận ,10 , Quận. 3, Quận 6, Quận ,5, Quận. 4 , Quận.8 , Quận 1 , Thành phố thủ đức , Quận .9 , Hóc Môn , Cửu Chi ….

- Đa dạng về mẫu mã , phong phú về chủ loại .Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ lựa chọn và báo giá một cách hoàn toàn miễn phí.

- Hệ thống máy móc , nhà xưởng của công ty rộng rãi ( Trên 1000 mét vuông ) được đầu tư bài bản , có máy móc trang thiết bị hiện đại .Đặc biệt có quy trình xử lý bề mặt sản phẩm bằng phương pháp phun cát áp lực cao độc quyền  (chuyên dụng cho ngành tàu biển )  và các máy móc chuyên dụng khác như máy : máy CNC, máy dập sắt công suất hơn 100 tấn , máy cán đầu sắt chuyên dụng . Máy cán tạo hình hoa văn trên sắt , máy ép thủy lực chuyên dụng , máy hàn Tig và hàn Mig , máy hàn nhôm 3 pha , máy in A0 tỉ lệ 1:1 ( chuyên dùng để in bản vẽ sản xuất cho sản phẩm sắt mỹ thuật ) và một số trang thiết bị  ,máy móc hiện đại khác... 

- Xử lý bề mặt sản phẩm sắt , chống rỉ sét bằng phương pháp phun cát áp lực cao chuyên biệt

- Sơn công nghệ Singapo  độc quyền  , chuyên dùng cho sản phẩm sắt mỹ thuật . Đặc biệt mang đến sự đẳng cấp và độc quyền cho quý khách hàng mong muốn có những sản phẩm cá tính hóa và khác biệt so với phần còn lại của thị trường .

- Đội ngũ kỹ thuật , nhân công lành nghề với tay nghề cao trên 10 năm kinh nghiệm . kết hợp với đội ngũ  kỹ sư thiết kế nhiều kinh nghiệm nhiệt huyết, năng động và sáng tạo trong từng bản vẽ .Hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những sản săt mỹ thuật đẹp và độc đáo nhất .

- Sản phẩm được thiết kế rõ ràng , thống kê chi tiết vật tư trên các bản các vẽ 2D và cả 3D ( Nếu quý khách hàng có yêu cầu ) . Không như các cơ sở gia công nhỏ lẻ khác không có bản vẽ thiết kế rõ ràng dẫn đến tình trạng nhập nhằng sau khi bàn giao sản phẩm cho khách hàng ( Thường dẫn đến những vấn đề tranh cãi về sau như :  vật tư và chất lượng  …. )

- Sản phẩm được gia công khéo léo , tỉ mỉ và tinh tế đạt độ thẩm mỹ và chất lượng cao . Đặc biệt một số phụ kiện hoa lá còn được gò rèn thủ công bằng tay, tạo hình trên lửa mang đến sự độc quyền và đẳng cấp cho các biệt thự , dinh thự , lâu đài , village cổ điển và tân cổ điển..... 

- Giá cả cạnh tranh phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách hàng . Vì chúng tôi sản xuất và gia công hàng hóa trực tiếp tại nhà xưởng công ty . Không qua khâu trung gian như một số các đơn vị khác .

- Gia công sản xuất và lắp đặt sản phẩm một cách nhanh chóng với đội ngũ chuyên nghiệp .

- Xe tải công ty được đầu tư chuyên dụng , không qua thêu mướn , giúp giảm giá thành vận chuyển và có thể chủ động giao hàng và lắp đặt sản phẩm cho khách hàng ở khắp các tỉnh thành miền nam trong cả nước .

- Ngoài ra chúng tôi còn có một Showroom trưng bày sản phẩm tại địa chỉ : 302 Lý Thường Kiệt , Phường. 6 , Quận Tân Bình , Thành Phố .Hồ Chí Minh . Để quý khách hàng tiện tham quan các dòng sản phẩm sắt mỹ thuật cũng như khảo sát , chọn lựa them nhiều mẫu sản phẩm sắt mỹ thuật đẹp khác cho ngôi biệt thự của mình .

5. Liên hệ đặt hàng sản phẩm sắt mỹ thuật Thành Phố Hồ Chí Minh ở đâu .

Mọi chi tiết xin quý khác hàng vui lòng liên hệ công ty sắt mỹ thuật Hoàn Mỹ . Để được tư vấn , hỗ trợ và báo giá sắt mỹ thuật Tân Bình tốt nhất .

CÔNG TY TNHH SẮT MỸ THUẬT HOÀN MỸ

Hotline: 0909.064.275 ( Mr .Trí )
Showroom  : 302 Lý Thường Kiệt, P,6, Q. Tân Bình, TPHCM.
Nhà Máy: Ấp 3 ,Tổ 6 , Xã .Vĩnh Lộc A , Huyện Bình Chánh ,TP.HCM
Điện thoại: (028). 62924868     Fax: (028). 6292 4859
Web : satmythuathoanmy.com
Email: satmythuathoanmy@gmail.com

LƯỢT XEM: 1842
Zalo
Zalo
BẢN ĐỒ HOTLINE Zalo