Công Trình Lâu Đài Sắt Mỹ Thuật Bình Dương

Công Trình Lâu Đài Sắt Mỹ Thuật Bình Dương

Công Trình Lâu Đài Sắt Mỹ Thuật Bình Dương

Công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương Tọa Lạc tại thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương . Là một công trình lớn và đồ xộ với lối kiến trúc mang đậm nét cổ điển Châu Âu . Chấm Phá bởi nhiều mảng chi tiết chỉ và phù điêu hoa văn được đặp tạo hình chi tiết , tỉ mỉ bằng tay .Chủ Đầu tư công trình là một người rất yêu thích kiến trúc của phương tây . Chính vì thế mà khâu chọn hạng mục sắt để thi công cho công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương tốn rất nhiều thời gian và công sức  Cùng với hàng loạt các yêu cầu về tính thẩm mỹ , độ tinh tế , sự khác biệt và cả những loại vật tư lớn nhất , tốt nhất hiện nay trên thị trường , để có thể mang lại cho sản phẩm sự mạnh mẽ và đẳng cấp cho gia chủ. Vì Vậy độ an toàn của công trình lâu đài sắt mỹ thuật bình dương được tính toàn hết sức cẩn thận và tỉ mỉcả về kết cấu lẫn  sức bền vật liệu . Nhằm đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng . Với khối lượng rất nhiều các hạng sắt mỹ thuật cần thi công cho công trình lâu đài sắt mỹ thuật bình dương như : cửa cổng sắt mỹ thuật chính và phụ ,khung hàng rào sắt mỹ thuậtmũi chông hàng rào , chụp đền trụ cổng và các trụ bê tông hàng rào , khung bảo vệ cửa sổ sắt mỹ thuật cho các tầng , cửa đi sắt mỹ thuật cho các phòng  …..

 

 

1.Cửa cổng công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương

- Cửa cổng sắt mỹ thuật vừa là bộ mặt của ngôi nhà vừa là lối đi chính.Cũng như là nơi tạo điểm nhấn , tôn vinh vẻ đẹp và đẳng cấp của nhà .Lên được chủ đầu tư yêu cầu sử dụng những loại vật tư lớn nhất và tốt nhất hiện có trên thì trường để thi công cho hạng cổng sắt của công trình sắt mỹ thuật bình dương . Đáp ứng những yêu cầu trên sắt mỹ thuật Hoàn Mỹ đã chọn và thiết kế những loại vật tư lớn nhất và tốt nhất như : đố cổng chính sẽ sử dụng sắt vuông đặc 50x50 mm , hoa văn sắt uốn bên trong cửa cổng sẽ dùng sắt vuông đặc 25x25 mm , kết hợp với các thanh pla 8x25 mm đặc ….. Tất cả đều được cán cạnh và rèn thủ công tạo độ thẩm mỹ cao cho bộ cổng chính và phụ của công trình . Bên cạnh đó để tạo điểm nhấn cho bộ cổng sắt mỹ thuật Hoàn Mỹ còn thiết kế thêm các hoa văn thép đúc , dập tinh xảo được nhập trực tiếp từ nước ngoài về để tạo nhưng bông lá sinh động cho sản phẩm  … Sau đây xin gởi đến quý độc giả và khách hàng một số hình ảnh thi công thực tế cổng sắt mỹ thuật tại công trình lâu đài sắt mỹ thuật bình dương . mời quý khách hàng tham khảo qua .

 

- Hình ảnh cổng sắt công trình lâu đài sắt mỹ thuật bình dương số 1

 

 

- Hình ảnh cổng sắt công trình lâu đài sắt mỹ thuật bình dương số 2

 

 

- Hình ảnh cổng sắt công trình lâu đài sắt mỹ thuật bình dương số 3

 

 

2. khung hàng rào và mũi chông hàng rào công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương

- Vì hàng rào và cửa cổng là cùng nằm bên ngoài khuôn viên  mặt tiền của ngôi nhà lên khi thiết kế công ty sắt mỹ thuật hoàn mỹ đã khéo léo thiết kế và chọn lối hoa văn đồng bộ cho cổng và các khung hàng rào . Để tạo lên một khối hoa văn thống nhất , đồng điệu cho toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà và được gia chủ rất hài lòng . Về mặt vật tư sắt mỹ thuật Hoàn Mỹ đã chọn loại vật liệu nhỏ hơn so với cửa cổng một cấp độ để thể hiện điểm nhấn chính và điểm nhấn phụ cho công trình . Đó là cổng sẽ là điểm nhấn chính và đặc biệt nhất còn hàng rào sẽ phụ và phụ họa thêm cho cổng chính . Xin gởi đến quý độc giả một vài hình ảnh khung hàng rào và mũi chông hàng rào đã thi công thực tế tại công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương . Để quý độc giả và quý khách hàng tham khảo qua

- Hình ảnh khung hàng rào sắt công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương số 1

 

 

- Hình ảnh khung hàng rào sắt công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương số 2

 

 

- Hình ảnh khung hàng rào sắt công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương số 3

 

 

3. Khung bảo vệ cửa sổ công trình sắt mỹ thuật Bình Dương

- Cùng với việc trang trí ngoại thất thì việc trang trí nội thất để tạo điểm nhấn trong ngôi nhà cũng vô cùng quan trong . với những yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ và độ tinh tế của gia chủ .Sắt mỹ thuật Hoàn Mỹ đã chọn những loại vật liệu sắt vừa phải , phù hợp . Với những thanh sắt được rèn thủ công tạo hoa văn uốn lượn mền mại kết hợp với những bông hoa lá đúc dập tinh xảo để tạo lên một bức tranh thật sinh động cho ngôi nhà của Gia chủ . Ngoài ra khung bảo vệ cửa sổ còn là nơi lấy sáng và lấy gió giúp lưu thông không khí cho ngôi nhà với không gian bên ngoài . Giúp cho căn phòng của bạn luôn thoáng đảng và có không khí trong lành . Cùng sắt mỹ thuật Hoàn Mỹ tham khảo mẫu cửa sổ sắt của công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương nhé .

 

- Hình ảnh khung bảo vệ cửa sổ sắt công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương số 1

 

 

- Hình ảnh khung bảo vệ cửa sổ sắt công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương số 2

 

 

- Hình ảnh khung bảo vệ cửa sổ sắt công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương số 3

 

 

4. Cửa đi sắt mỹ thuật công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương

- Cửa đi công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương được chủ nhà yêu cầu với thiết kế mền mại những phải thật sang trọng và tinh tế . Đồng thời phải đồng bộ nét hoa văn với các khung cửa sổ để tạo lên một vẻ đẹp thống nhất cho toàn bộ căn nhà . Với những yêu cầu trên sắt mỹ thuật Hoàn Mỹ đã chọn loại vật tư pla 8x16 mm cán hoa văn làm laoij vật liệu chủ đạo. Để tạo lên sự mền mại và thanh thoát  cho các cửa đi sắt mỹ thuật . Bên cạnh đó các hoa văn sắt , cũng được tạo hình thiết kế đồng bộ họa tiết so với các chi tiết hoa văn cửa sổ . Giúp gia chủ có 1 bức tranh hoàn thiện hơn trong ngôi nhà của mình .

 

- Hình ảnh cửa đi công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương số 1

 

 

- Hình ảnh cửa đi công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương số 2

 

 

5. Chụp đèn trang trí trụ cột cho công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương

- Nhằm trang trí cho các trụ cột bê tông bên ngoài hàng rào cũng như các trụ cột bê tông cửa cổng sắt mỹ thuật . Công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương cũng chọn những mẫu chụp đèn nghệ thuật có tính thẩm mỹ cao . Ngoài công dụng tranh trí cho các đầu trụ cột bê tông bên ngoài . Các Chụp đèn trang trí còn có tác dụng chiếu sáng vào ban đêm , ngăn ngừa trộm cắp có ý định đột nhập vào ngôi nhà của gia chủ . Cùng sắt mỹ thuật tham khảo qua mẫu chụp đèn trang trí  đã thi cộng tại công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương nhé !

- Hình ảnh chụp đèn trang trí công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương số 1

 

 

- Hình ảnh chụp đèn trang trí công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương số 2

 

 

6. Video Clip giới thiệu quá trình thi công , sản xuất , lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm tại công trình lâu đài sắt mỹ thuật Bình Dương 

 

7. Tại sao lên chọn sắt mỹ thuật Hoàn Mỹ thi công các hạng mục sắt mỹ thuật cho ngôi nhà của bạn .

- Chúng tôi với trên 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất , thiết kế , thi công các sản phẩm về sắt mỹ thuật .Tự hào là đơn vị tư vấn , thiết kế và thi công rất nhiều các công trình sắt mỹ thuật cho các căn biệt thự , village, lâu đài ,dinh thự  , dự án … Ở khắp các tỉnh thành miền nam trong cả nước như : Sài Gòn, Đồng Nai , Bình Dương, Dĩ An , Thủ Dầu Một , Tân Uyên , Phú Giáo , Tây Ninh ,Bình Phước , Bình Long, Long An , Tân An , Bến Lức , Cần Giuộc , Đức Hòa ,Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Sadec , Cao Lãnh ,Hồng Ngự, Bến Tre , Cần Thơ , Bạc Liêu , Trà Vinh , Sóc Trăng , Kiên Giang , Rạch Giá ,Hà Tiên , Rạch Sỏi , Phú Quốc , An Giang , Long Xuyên , Châu Đốc , Hậu Giang ,Vũng Tàu , Cà Mau , Buôn Ma Thuột , Gia Lai  …..Hoàn Toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng .

- Đa dạng về mẫu mã , phong phú về chủ loại . Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ lựa chọn và báo giá một cách hoàn toàn miễn phí .

- Hệ thống máy móc , nhà xưởng của công ty rộng rãi ( Trên 1000 mét vuông )  được đầu tư bài bản , có máy móc trang thiết bị hiện đại .Đặc biệt có quy trình xử lý bề mặt sản phẩm bằng phương pháp phun cát áp lực cao độc quyền  (chuyên dụng cho ngành tàu biển )  và các máy móc chuyên dụng khác như máy : máy CNC, máy dập sắt công suất hơn 100 tấn , máy cán đầu sắt chuyên dụng . Máy cán tạo hình hoa văn trên sắt , máy ép thủy lực chuyên dụng , máy hàn Tig và hàn Mig , máy hàn nhôm 3 pha , máy in A0 tỉ lệ 1:1 ( chuyên dùng để in bản vẽ sản xuất cho sản phẩm sắt mỹ thuật ) và một số trang thiết bị  ,máy móc hiện đại khác ….

- Sơn công nghệ Singapo  độc quyền  , chuyên dùng cho sản phẩm sắt mỹ thuật . Đặc biệt mang đến sự đẳng cấp và độc quyền cho quý khách hàng mong muốn có những sản phẩm cá tính và khác biệt so với phần còn lại của thị trường .

- Đội ngũ kỹ thuật , nhân công lành nghề với tay nghề cao trên 10 năm kinh nghiệm . kết hợp với đội ngũ kỹ sư thiết kế nhiều kinh nghiệm nhiệt huyết, năng động và sáng tạo trong từng bản vẽ .Hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những sản săt mỹ thuật đẹp và độc đáo nhất - Sản phẩm được thiết kế rõ ràng , thống kê chi tiết vật tư  trên các bản các vẽ 2D và cả 3D ( Nếu quý khách hàng có yêu cầu ) . Không như các cơ sở gia công nhỏ lẻ khác không có bản vẽ thiết kế rõ ràng dẫn đến tình trạng nhập nhằng sau khi bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

- Sản phẩm được gia công khéo léo , tỉ mỉ và tinh tế đạt độ thẩm mỹ và chất lượng cao . Đặc biệt một số phụ kiện hoa lá còn được gò rèn thủ công bằng tay, tạo hình trên lửa mang đến sự độc quyền và đẳng cấp cho các căn biệt thự , dinh thự , lâu đài , village cổ điển và tân cổ điển..... 

- Giá cả cạnh tranh phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách hàng . Vì chúng tôi sản xuất và gia công hàng hóa  trực tiếp tại nhà xưởng công ty . Không qua khâu trung gian như một số các đơn vị khác 

- Gia công sản xuất và lắp đặt sản phẩm nhanh chóng với đội ngũ chuyên nghiệp

- Xe tải công ty được đầu tư chuyên dụng , không qua thêu mướn , giúp giảm giá thành vận chuyển và có thể chủ động giao hàng và lắp đặt cho khách hàng ở khắp các tỉnh thành miền nam trong cả nước

- Ngoài ra chúng tôi còn có một Showroom trưng bày sản phẩm tại địa chỉ : 302 Lý Thường Kiệt , Phường. 6 , Quận Tân Bình , Thành Phố .Hồ Chí Minh . Để quý khách hàng tiện tham quan các dòng sản phẩm sắt mỹ thuật cũng như khảo sát , chọn lựa nhiều mẫu sản phẩm sắt mỹ thuật đẹp khác cho ngôi nhà của mình .

8. Liên hệ đặt hàng sắt mỹ thuật Bình Dương ở đâu 

- Mọi chi tiết xin quý khác hàng vui lòng liên hệ công ty sắt mỹ thuật Hoàn Mỹ . Để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá sắt mỹ thuật Bình Dương miễn phí .

CÔNG TY TNHH SẮT MỸ THUẬT HOÀN MỸ

Hotline: 0909.064.275 ( Mr .Trí )
Showroom  : 302 Lý Thường Kiệt, P,6, Q. Tân Bình, TPHCM.
Nhà MáyẤp 3 ,Tổ 6 , Xã .Vĩnh Lộc A , Huyện Bình Chánh ,TP.HCM
Điện thoại(028). 62924868     Fax: (028). 6292 4859
Web : satmythuathoanmy.com
Email: satmythuathoanmy@gmail.com

 

LƯỢT XEM: 3530
Zalo
Zalo
BẢN ĐỒ HOTLINE Zalo